Thứ Hai, 9 tháng 7, 2012

7 BƯỚC ĐỂ TRỞ THÀNH TRIỆU PHÚ



Hầu hết triệu phú thực sự đều không phải là những người nghênh ngàng hàng ngày tại các cửa hàng đồ hiệu, họ chỉ đơn giản chăm chỉ làm việc và lại lẫn vào đám đông như bao người thường khác. Hãy nhìn người sáng lập Facebook, Mark Zuckerberg, bạn có thấy ông ý giống một triệu phú hay không? Ông ấy đã làm việc chăm chỉ để làm nên sự giàu có của ngày hôm nay.
ngày đăng 15/09/2011 |lượt xem 45
1.Đừng sống như thể mình đã là một triệu phú
Hầu hết triệu phú thực sự đều không phải là những người nghênh ngàng hàng ngày tại các cửa hàng đồ hiệu, họ chỉ đơn giản chăm chỉ làm việc và lại lẫn vào đám đông như bao người thường khác. Hãy nhìn người sáng lập Facebook, Mark Zuckerberg, bạn có thấy ông ý giống một triệu phú hay không? Ông ấy đã làm việc chăm chỉ để làm nên sự giàu có của ngày hôm nay. Ta có thể thấy rõ có sự khác biệt rõ ràng giữa ông và một người được thừa kế một gia tài lớn như Paris Hilton – cô là hình ảnh khuôn mẫu của một triệu phú.
2. Tìm hiểu về tiềnBạn nên dành từng phút từng giây của mình để tập trung vào việc kiếm tiền như dự các hội thảo, lên kế hoạch đầu tư và sử dụng khoản tiền hợp lý nhất dành cho thuế và luật sư. Hãy bảo vệ số tiền mà bạn kiếm được và không ngừng phát triển tài sản của mình thông qua các dự án đầu tư thông minh, và quan trọng là luôn chú ý đến từng khoản nhỏ phải tiêu dùng đến tiền.
3. Hãy đứng trên chính đôi chân của minh
Bạn nên dừng việc dựa dẫm vào sự hỗ trợ của gia đình, bởi nếu tiếp tục như vậy bạn sẽ không bao giờ có thể tự làm giàu được. Nghiên cứu thực tế cho thấy rằng bạn càng được cho nhiều thì bạn càng ít động lực để kiếm tiền.
4. Xây dựng tài chính độc lập
Triệu phú thường không nghĩ rằng mục đích kiếm tiền của họ là những chiếc xe đắt tiền hay những ngôi nhà sang trọng mà họ đang sống. Đừng chú tâm vào những sản phẩm sang trọng đắt tiền đó, những người có mục tiêu kiếm tiền chỉ để mua xe xịn, hàng hiệu chỉ là những người có thu nhập trung bình.
5. Khuyến khích con trẻ
Các triệu phú chỉ có thể tạo ra những triệu phú con bằng cách dạy trẻ tự biết đứng trên đôi chân của mình. Cho con bạn sự giàu sang sẽ không biến chúng thành triệu phú, giáo dục chúng cách làm giàu mới giúp chúng có được sự giàu sang đúng nghĩa.
6. Đào sâu nghiên cứu
Tìm hiểu cách thức để có thể đầu tư hiệu quả là chìa khóa cho sự thành công và các triệu phú luôn biết rõ nên kiếm tiền ở đâu, kiếm như thế nào và làm sao để giữ tiền. Những người tự xây dựng từ con số 0 để trở thành triệu phú, là những người vô cùng cẩn thận với thói quen chi tiêu của bản thân, nhưng khi nói đến đầu tư và tái đầu tư, họ lại vô cùng hào phóng, sẵn sàng tung tiền cho những dự án có khả năng thu lời cao
7. Chọn nghề nghiệp phù hợp
Một vài thông kê sau đây sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ những triệu phú trên thế giới thực sự làm nghề gì:
·         20% trong số họ là người đã nghỉ hưu
·         80% trong số những người đã nghỉ hưu là những người tự xây dựng sự nghiệp riêng.
·         Doanh nhân thành đạt có khả năng trở thành triệu phú gấp 4 lần những người làm công ăn lương.
Vậy Bạn có muốn trở thành…Tỷ phú không?
Hãy bắt đầu!

Không có nhận xét nào: